Little Known Facts About Toyota Bình Thuận.

Wiki Article

Khu vực trưng bày phụ kiện cũng được bố trí ở nơi thuận tiện nhất trong Showroom, nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng

Thiết kế mới sắc sảo sử dụng đèn Halogen phản xạ đa chiều cùng hệ thống điều chỉnh góc chiếu bằng tay tiện lợi.

Cách xếp ghế linh hoạt hơn với nhiều cách bố trí tạo không gian đa dạng phù hợp với mọi mục đích sử dụng của chủ sở hữu.

Toyota Corolla Altis được trang bị cụm đèn LED trước mới được thiết kế hình chữ J cách điệu ôm về hai bên, tạo vẻ ngoài sắc sảo cho phần đầu xe.

Toyota Vios là mẫu xe sedan hạng B của Toyota có thể nói là thành công nhất về mặt doanh số kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam.

You happen to be utilizing a browser that won't supported by Fb, so we've redirected you to definitely a less complicated Model to provde the ideal expertise.

You might be utilizing a browser that won't supported by Facebook, so we've redirected you to definitely a simpler Model to provide you with the best experience.

Nắm bắt được nhu cầu sở hữu xe Toyota cũ đã qua sử dụng là rất cao của người tiêu dùng tại tỉnh thành Bình Thuận.

Nắm bắt được nhu cầu sở hữu xe Toyota cũ đã qua sử dụng là rất cao của người tiêu dùng tại tỉnh thành Bình Thuận.

Raixe còn được đánh giá cao về Helloệu quả thêm giảm xóc trong tầm giá nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng Mc Pherson/Phụ thuộc kiểu dầm xoắn.

Điều này phụ vụ tốt hơn cho các khách hàng mua xe Toyota tại Bình Thuận trong việc trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp Toyota đem tới: Xem xe, lái thử xe, sửa chữa bảo dưỡng….

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Toyota Raize với lợi thế sử dụng động cơ tăng áp và two lẫy chuyển số sau vô lăng sẽ mang lại trải nghiệm lái thú vị.

600 m2 bao gồm 03 khu vực được thiết kế riêng biệt gồm: showroom trưng bày sản phẩm, khối văn phòng và xưởng dịch vụ sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn đã đưa ra của Toyota Việt Nam.

Dự toán chi phí phải trả hàng tháng tương ứng với từng khoản vay mua xe Toyota trả góp 

Report this wiki page